SỐ LẦN SQUAT NÓI GÌ VỀ THỂ TRẠNG SỨC KHỎE CỦA BẠN ?

Số lần squat của bạn là bao nhiêu ? Cùng thử để biết được thể trạng sức khỏe của mình và cùng tập luyện để có vóc dáng hấp dẫn nhé.

Với các bài tập squat (bài tập đứng lên ngồi xuống) bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể. Với đôi mông căng tròn quả táo, không chỉ giúp bạn tha hồ diện đồ đẹp, sức khỏe cũng tốt hơn.

Squat tác động đến rất nhiều nhóm cơ trên cơ thể trong đó có 2 nhóm cơ chính là chân và mông

Bạn Squat ít hơn 50 lần

Bạn quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe song vẫn đang ở giai đoạn bắt đầu. Trước khi bắt đầu tập luyện nặng hơn, bạn nên tập luyện thêm các bài tập cardio để tăng sức bền cho cơ thể, chú ý quan tâm đến việc tập luyện đúng tư thế hơn số lượng để cơ được phát triển đúng chuẩn. Giảm bớt các món ăn giàu tinh bột và thay thế bằng các loại thịt trắng để giảm mỡ và tăng cơ như ý! 

Bạn Squat từ 50 đến 100 lần

Hành trình sức khỏe của bạn đang có những triển vọng tốt đẹp. Bạn đã vượt qua được giai đoạn đầu nhiều khó khăn và vất vả để squat được nhiều hơn. Cơ hông của bạn đang có những tiển triển bước đầu, đừng vội từ bỏ đến khi đạt được thân hình mơ ước. Hãy lên kế hoạch tập luyện nhiều hơn.

Tập Squat giúp tăng nhịp tim và thúc đẩy quá trình tiêu thụ, đốt cháy calo, mang lại hiệu quả cao cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng.

Bạn Squat từ 100 đến 150 lần

Đây là giai đoạn quyết định trong quá trình theo đuổi một vóc dáng lý tưởng của bạn. Để đạt đến giai đoạn này, đòi hỏi nhiều nỗ lực về tinh thần và thể lực và bạn đã xuất sắc đạt đến. Sẽ có những lúc mệt mỏi, những khi bạn tự dối lòng rằng bạn không thể tiếp tục được nữa, hãy tìm đến những người thân yêu hoặc HLV cá nhân để có thêm lời khuyên và động viên để hoàn thiện bản thân hơn. 

Bạn Squat từ 150 đến 200 lần

Bạn đang sở hữu cơ hông khỏe đẹp và được nhiều người ghen tỵ. Trông bạn rất thoải mái và tự nhiên trong những chiếc quần jean ôm sát hoặc đầm body khoe số đo 3 vòng triệt để. Tuy nhiên, mấy ai biết rằng, đằng sau thân hình ấy là cả một quá trình rèn luyện chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ. Bạn đang thực hiện rất tốt, đừng vội bỏ cuộc nhé!

Squat giúp xương khớp dẻo dai, phát huy tính linh hoạt và khả năng cân bằng của cơ thể.

Bạn Squat hơn 200 lần

Nếu thực hiện Squat hơn 200 lần thì bạn là người yêu gym, yêu thân hình của mình và đặc biệt vô cùng quý trọng sức khỏe. Sở hữu vóc dáng bốc lửa với vòng 3 “chuẩn không cần chỉnh”, cơ đùi khỏe như một vận động viên, không chỉ đem đến nguồn cảm hứng cho chính mình, bạn còn đem đến niềm hi vọng cải thiện vóc dáng cho những người thân cận rồi đấy.

(Sưu Tầm)

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster:
Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM
Số 99 Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Hotline:
Gymaster Trung Sơn: 093 207 88 18
Gymaster Phan Văn Hớn: 097 808 0116

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster
Website: www.center.gymaster.vn

ĐĂNG KÝ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *